Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Mua máy làm đá viên mới, đập hộp là mơ ước của nhiều nhà đầu tư muốn bước chân vào ngành kinh doanh đá viên sạch. Tuy nhiên, có nhiều chủ doanh nghiệp không có đủ nguồn kinh phí ban đầu để mua máy sản xuất đá viên mới. Với những nhà kinh doanh nhỏ họ sẽ lựa chọn phương án là mua lại máy làm đá cũ để giảm giá thành đầu tư.
Các loại máy làm đá viên cũ nếu biết chọn lựa chủ doanh nghiệp cũng có thể chọn cho mình được chiếc máy vận hành tốt, không kém gì máy mới. Có một số lưu ý bạn cần quan tâm để chọn mua được máy làm đá viên cũ tốt nhất:
Máy sản xuất đá viên 10 tấn/24h
- Xác định loại máy với công suất phù hợp với mục đích. Hay nói cách khác bạn phải xác định rõ mong muốn của mình. Bạn chỉ sử dụng cho cửa hàng hay còn muốn phân phối đá sạch ra bên ngoài. Các loại công xuất phổ biến cho các đơn vị kinh doanh đá viên nhỏ lẻ tin dùng chọn loại máy từ 5 đến 10 tấn / 1 ngày.
- Xác định loại kích thước đá viênsản xuất ra để tiêu thụ. Bước này bạn phải dựa vào mục đích của sử dụng, đá nguyên viên, đá nửa viên, đá vảy và đá hạt là những loại đá đem lại những lợi ích riêng biệt. Loại nào là ổn định nhất cho công việc của bạn? Hãy khám phá ích lợi và cách sử dụng lí tưởng cho từng loại đá và dùng đúng loại đá cho chạy kinh doanh nhà hàng của bạn.
- Vật liệu chế tạo sản xuất máy. Hiện nay trên mạng có 2 loại máy được bán phổ biến làm bằng chất liệu sắt và inox SUS 304.
Tham khảo thêm: day chuyen loc nuoc tinh khiet dong binh nếu bạn muốn kinh doanh nước tinh khiết. Đây cũng là một trong những lĩnh vực kinh doanh đem lại lợi nhuận cao, dễ thu hồi vốn. Để mua máy móc thiết bị dây chuyền lọc nước hay máy làm đá viên quý khách liên hệ: 0932 333 299.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất