Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều mô hình kinh doanh cần đến máy làm đá viên. Hãy cùng tìm hiểu mô hình ứng dụng dây chuyền sản xuất nước đá tinh khiết.
- Quán cà phê, quán ăn có lượt khách lớn nhất là vào những ngày hè oi nóng. Vì vậy, việc tự gây dựng một dây chuyền sản xuất nước đá tinh khiết cho cơ sở là điều cần thiết.
- Siêu thị : Là nơi cần trưng bày nhiều đồ đông lạnh có yêu cầu cao về vệ sinh thực phẩm. Chính vì vậy, họ thường lựa chọn máy làm đá viên tinh khiết để phục vụ nhu cầu của mình.
- Nhà hàng, khách sạn có khu trữ lạnh: sử dụng đá viên với lượng lớn cho việc pha chế đồ uống và bảo quản thủy hải sản cao cấp.
Máy làm đá viên Leader LD-620
- Cơ sở bảo quản chế biến thuỷ hải sản: ảnh hưởng trực tiếp đến thực phẩm cung cấp cho con người vì vậy Nếu thu mua đá từ các địa chỉ sản xuất bên ngoài sẽ là một sự lựa chọn sai lầm. Khi tự mình đầu tư may lam da vien cong nghiep sản xuất ra các mẻ đá để tự phục vụ các công đoạn của mình, doanh nghiệp có thể tự tin hơn rất nhiều về chất lượng cũng như giá thành của đá.
- Các xưởng dệt nhuộm: nhiệt lạnh là một phần quan trọng trong dệt nhuộm. Điều này giúp màu sắc của vải được bền màu hơn. Các xưởng dệt thường làm mẻ lớn nên cần không ít đá lạnh cho công đoạn này.
- Công trình xây dựng cỡ lớn: nhu cầu đá lạnh ở đây được sử dụng để làm hạ nhiệt của khối bê tông khi phối trộn các mẻ lớn, giúp kết cấu của chúng được ổn định, cũng như khối bê tông nhanh đông hơn.
- Cơ sở y tế lớn: đó là các bệnh viên cỡ lớn, nơi có nhu cầu cao dùng đá cho các hoạt động làm tê, điều khiển giãn nở mạch máu. Với các loại đá khác nhau, bệnh viện cũng có thể sử dụng để bảo quản các bộ phận cấy ghép.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng mới nhất